Fairy School
Nơi làm việc của những em bé hạnh phúc

Hướng dẫn bố mẹ và các bé làm kèn Harmonica thật đơn giản

STEAM ENGINEERING: "Làm kèn Harmonica"

??? NGHỈ DỊCH AN TOÀN – HỌC NGÀN ĐIỀU HAY
??? STEAM ENGINEERING: "Làm kèn Harmonica"
??? Lứa tuổi: Nhà trẻ – Mầm non

✨✨ Nội dung bài học:
? Chuẩn bị:
– 1 tờ giấy
– Kéo, bút chì
– 2 que đè lưỡi to
– 2 cái chun, 1 que tăm

? Hướng dẫn thực hiện:
Để bé có thể thực hiện hoạt động này, bố mẹ hãy hướng dẫn bé làm theo các bước sau:
? Bước 1: Bố mẹ hướng dẫn trẻ sử dụng bút chì đồ que đè lưỡi lên 1 tờ giấy, sau đó dùng kéo cắt theo đường bút đã đồ.

? Bước 2: Kẹp mảnh giấy đã cắt giữa hai que đè lưỡi, sử dụng 1 cái chun, buộc chặt một đầu chủa chiếc kèn.
? Bước 3: Sau đó, cắt đôi que tăm, kẹp vào giữa về phía hai đầu của chiếc kèn, sử dụng chun buộc chặt đầu còn lại của chiếc kèn.

Bố mẹ hướng dẫn con chơi kèn harmonica bằng cách mím môi thổi vào kèn sẽ tạo ra những âm thanh rất vui tai. Chúc các bé học thật vui!

??????
HỆ THỐNG MẦM NON SONG NGỮ FAIRY SCHOOL
Nơi làm việc của những em bé hạnh phúc!
Hotline: 0343020389
Web: https://fairyschool.vn/
Mail: fairyschool.edu@gmail.com
#FairySchool
#HethongMamnonSongngu
#MONTESSORI #songngu #tienganhchotremamnon
#Noilamvieccuanhungembehanhphuc

Người đăng: Fairy School – Hệ thống Mầm non Song ngữ vào Thứ Ba, 13 tháng 7, 2021

 

Lứa tuổi: Nhà trẻ – Mầm non
Nội dung bài học:
Chuẩn bị:
– 1 tờ giấy
– Kéo, bút chì
– 2 que đè lưỡi to
– 2 cái chun, 1 que tăm
Hướng dẫn thực hiện:
Để bé có thể thực hiện hoạt động này, bố mẹ hãy hướng dẫn bé làm theo các bước sau:
Bước 1: Bố mẹ hướng dẫn trẻ sử dụng bút chì đồ que đè lưỡi lên 1 tờ giấy, sau đó dùng kéo cắt theo đường bút đã đồ.
Bước 2: Kẹp mảnh giấy đã cắt giữa hai que đè lưỡi, sử dụng 1 cái chun, buộc chặt một đầu chủa chiếc kèn.
Bước 3: Sau đó, cắt đôi que tăm, kẹp vào giữa về phía hai đầu của chiếc kèn, sử dụng chun buộc chặt đầu còn lại của chiếc kèn.
Bố mẹ hướng dẫn con chơi kèn harmonica bằng cách mím môi thổi vào kèn sẽ tạo ra những âm thanh rất vui tai. Chúc các bé học thật vui!

Leave a comment